Làm website tại Phú Thạnh Blog bạn được gì


Giới thiệu về Phú Thạnh Blog


Phú Thạnh Blog là cá nhân chuyên viết website theo yêu cầu cho công ty, đại lý, shop, dịch vụ, cửa hàng, doanh nghiệp, đội nhóm, cơ sở xưởng sản xuất với chức năng giới thiệu sản phẩm, mua bán sản phẩm, giới thiệu ngành nghề đang kinh doanh của mình.

Với kinh nghiệm của mình trong công việc thiết kế web và seo web trọn gói hơn 7 năm nay. Tôi luôn mong muốn website của mình dành cho khách hàng luôn được tối ưu tốt nhất, giao diện hiện đại và phù hợp với nhu cầu, ngành nghề của khách hàng.

Luôn mong muốn mang đến những sản phẩm tốt nhất trong khả năng của mình dành cho khách hàng, công ty có quy mô vừa và nhỏ, các dự án startup dành cho các nhóm, dịch vụ có website để kinh doanh và giới thiệu dịch vụ cho cộng đồng được biết đến!


Bạn được những gì khi làm web tại Phú Thạnh Blog

  1. Xây dựng giao diện tối ưu, hiện đại phù hợp cho mọi ngành nghề
  2. Được xây dựng nội dung trọn gói, website xây dựng xong có thể mang vào quảng cáo, xây dựng seo ngay.
  3. Cài đặt sẵn các công cụ đo lường, đánh giá website như: Google Anlytisc, Google Webmaster
  4. Tối ưu cấu trúc, hình ảnh tối ưu nhất để website có thể load nhanh và chạy trên nhiều trình duyệt.
  5. Chỉnh sửa liên tục từ giao diện cho đến nội dung theo yêu cầu của khách hàng.

Quy trình làm web tại Phú Thạnh Blog


Lắng nghe nhu cầu và tìm hiểu dịch vụ của khách hàng. Tư vấn giải pháp tốt nhất cho khách hàng
Sau khi tiếp nhận các thông tin từ khách hàng, thiết kế website theo đúng như nhu cầu và chức năng cần làm của khách hàng.
Xây dựng nội dung cho khách hàng luôn rất quan trọng cho website, xây dựng nội dung phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
Tối ưu seo theo các từ khóa chính và các từ khóa tổng quát theo các bài viết, xây dựng cấu trúc web chuẩn.
Sau khi hoàn thiện nội dung, webiste sẽ được khách hàng xem lại và ghi chú những điểm cần thay đổi. Chỉnh sửa lại những thay đổi từ giao diện đến nội dung theo yêu cầu.
Sau khi quá trình chỉnh sửa từ khách hàng hoàn thiện thì website sẽ được upload và chạy trên hosting theo tên miền của khách hàng.

Xây dựng website trên nền tảng nào?

Thông thường với các dịch vụ, blog, tin tức, giới thiệu cơ quan, nhà máy, xưởng thường được Phú Thạnh thiết kế bởi nền tảng WordPress.

Vì sao lại xây dựng website trên nền tảng WordPress

  • Mã nguồn wordpress rất thông dụng và được cập nhật bảo mật liên tục.
  • Mã nguồn wordpress luôn có những công cụ, plugin làm seo hỗ trợ seo website rất tốt, được cập nhật liên tục theo mọi thuật toán mới nhất từ google.
  • Mã nguồn wordpress được xây dựng theo nguyên tắc chung, nên dễ dàng cài đặt, quản trị, cập nhật giao diện, sửa lỗi mà không cần nhiều thời gian, kinh phí.
  • Giả sử bạn không muốn làm việc với công ty thiết kế website cũ nữa, thì bạn cũng có thể tiếp tục làm website với một đối tác mới trên nền tảng wordpress.

Cách thức liên hệ, trao đổi với Phú Thạnh Blog như thế nào


Trao đổi liên hệ làm việc ngay với tôi qua hotline, zalo, facebook, email để cập nhật chỉnh sửa, không cần phải đến trực tiếp trong quá trình làm web, quản trị web cho khách hàng.

Công việc của Phú Thạnh luôn trực tiếp trên máy tính, mạng internet. Quý khách hàng có thể trao đổi liên tục, trực tiếp, 24/7 để trao đổi thêm quá trình xây dựng website cũng như seo marketing.


Cam kết của Phú Thạnh với khách hàng


Uy tín và sự tin tưởng

Luôn đặt chữ tín và sự tin tưởng từ 2 bên lên hàng đầu. Chữ tín trong công việc thiết kế web này là gì: bàn giao đúng hẹn, thực hiện đúng cam kết ở trên, sửa chữa ngay khi khách hàng có yêu cầu, cấu hình hoàn chỉnh nhất để web chạy trơn tru hoàn hảo.

Xây dựng website chỉnh chu nhất

Luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng và người tìm kiếm thông tin. Viết web cũng cần phải có cái tâm như: hoàn thiện nội dung, hình ảnh, thông tin tốt nhất cho dịch vụ, sản phẩm đó chứ không phải úp 1 cái hình, vài chữ cho 1 sản phẩm..

Quý khách hàng khi tìm kiếm thấy thông tin này, hãy liên hệ với Phú Thạnh Blog dưới đây để tôi góp một phần nhỏ của mình vào sự thành công của các bạn!


 

Các dự án web mới nhất