Quản trị web, chăm sóc web tại Bình Dương

Dịch vụ Quản trị web Bình Dương

Phú Thạnh Blog là một freelance uy tín trong việc quản trị web, chăm sóc web tại Bình Dương. Với việc tham gia nhiều dự án làm web, seo web cho nhiều lĩnh vực từ năm 2012 đến nay, đã từng trải qua hàng trăm website với các loại mã nguồn như PHP, WordPress, Joomla, Nukeviet, ASP, Lavarel, Codeigniter – đã và đang làm web, seo web tại Bình Dương.

Tôi tự tin sẽ giúp quý khách hàng, đối tác công ty có nhu cầu tìm người quản trị web, chăm sóc website giúp website hoạt động tốt hơn, cập nhật thông tin nhanh chóng chính xác hơn.

quản trị web bình dương

Quản trị website là quản trị những gì

Quản trị website cũng như các ngành quản trị khác, nó mang tầm bao soát, kiểm soát hoạt động liên quan đến website khi vận hành như:

  • Quản lý phần cứng như: VPS, Hosting, Quản lý Domain, Bảo Mật
  • Quản lý phần mềm như: Bài viết, code, hình ảnh, tốc độ load, tối ưu seo, tối ưu code, design giao diện…

Vì vậy, người quản trị web là người am tường tất cả các lĩnh vực đã nêu như trên, trên thông thiên văn, dưới thông địa lý. Tầm quan trọng của người quản trị website rất quan trọng và mang nhiều thách thức vì phải mang nhiều trọng trách liên quan.

Xem thêm: Làm web seo web giá rẻ tại Thuận An Bình Dương

Vì sao phải thuê quản trị website

Nếu bạn đang mắc phải những trường hợp dưới đây, bạn nên thuê ngay người quản trị website nếu muốn website hoạt động hiệu quả, xây dựng thương hiệu tốt hơn trong lĩnh vực marketing online. Một điều tất yếu trong ngành công nghiệp 4.0.

  • Bạn có 1 hay nhiều website đã lâu chưa chăm sóc
  • Website cần người cập nhật liên tục
  • Website thường xuyên gặp lỗi
  • Website đã quá cũ cần chăm sóc làm mới
  • Website chưa mang lại hiệu quả
  • Website chưa tối ưu seo
  • Website chạy chậm
  • Website chưa có nội dung

Hiện nay ngành quản trị website chưa có đào tạo chuyên sâu và là lĩnh vực ít được quan tâm, những người quản trị website đòi hỏi phải là những người có nhiều năm kinh nghiệm mới có thể đảm đương với công việc này.

Với doanh nghiệp, công ty để tuyển người quản trị website, quản lý web để vận hành tốt nhất, cập nhật thông tin và sửa chữa lỗi phát sinh kịp thời thì rất khó và tốn nhiều kinh phí đào tạo.

Vì vậy doanh nghiệp, công ty có thể tìm người chuyên quản trị website bên ngoài để giảm thời gian cũng như kinh phí khi phải thuê một nhân viên quản lý web.

Hãy liên hệ với Phú Thạnh để được hỗ trợ quản trị website, chăm sóc website tốt nhất giúp website vận hành và hoạt động tốt nhất. Nhận quản trị website, chăm sóc website tại Bình Dương uy tín, chuyên nghiệp.

Quý khách hàng tại Thuận An, Dĩ An, Thủ Dầu Một, Tân Uyên, TP Mới khi có nhu cầu tìm người quản trị website bên ngoài xin vui lòng liên hệ với Phú Thạnh Blog để hỗ trợ chi tiết hơn.