3 Theme wordpress được sử dụng nhiều nhất tại Việt Nam

Theme wordpress hay vẫn gọi là giao diện website, giao diện wordpress được xây dựng, chia sẻ, mua bán rất nhiều và đa dạng với mọi chủ đề lĩnh vực khác nhau. Trong mỗi lình vực đều có những theme wordpress khác nhau, rất đa dạng và được hỗ trợ từ nhiều diễn đàn. 

Tại Việt Nam, theme wordpress được sử dụng phổ biến nhất cho nhiều ngành nghề và được các cá nhân, tổ chức design theo mỗi kiểu có thể kể đến các các tên dưới đây.

1. Theme Flatsome

Đây là một trong những theme rất được ưa thích tại Việt Nam vì nó dễ tùy biến, đa dạng demo, dễ cài đặt, nhẹ, load nhanh, và xây dựng web tối ưu seo dạng bậc nhất hiện nay. Theme này có thể sử dụng làm website giới thiệu, bán hàng, shop, dịch vụ…

theme wordpress được sử dụng nhiều tại việt nam
Đây là mẫu website được bán chạy nhất trên trang Themeforest

2. Theme Newspaper

Theme Newspaper được sử dụng phổ biến cho các website dạng tin tức, giới thiệu, site vệ tinh. Theme Newspaper được đánh giá rất cao về tính tùy biến, đa dạng theme với nhiều màu sắc, hiển thị, tương thích với mọi loại thiết bị. Tốc độ load nhanh và tối ưu seo, seo website lên top nhanh nếu nội dung chuẩn seo.

Theme newspaper phổ biến cho website tin tức, giới thiệu.
Theme newspaper phổ biến cho website tin tức, giới thiệu.

3. Theme Porto

Theme Porto cũng tương tự như theme Flatsome thần thánh đã giới thiệu phần đầu bài viết, Porto cũng có nhiều giao diện tùy biến và phù hợp cho mọi dịch vụ, shop, công ty. Tuy nhiên theme này hơi nặng và load không nhanh bằng các theme trên khi chưa được tối ưu.

Mẫu theme porto phổ biến nhất hiện nay

Kết Luận:

Trên đây là 3 mẫu theme wordpress được sử dụng rất phổ biến và phù hợp cho nhiều ngành nghề dịch vụ, công ty, shop, cửa hàng vì nó rất dễ dàng tối ưu, xây dựng nhanh và seo tốt, phù hợp với mọi giao diện thiết bị và chi phí cũng khá rẻ.

Phú Thạnh Blog cũng đã xây dựng web và seo website cho cả 3 loại theme trên, cảm nhận cá nhân là rất tốt và phù hợp cho những công ty, dịch vụ, shop vừa và nhỏ. Theme thân thiện từ code nên rất dễ seo cho mọi loại ngành nghề.

Trả lời